Hướng dẫn mua hàng

TOP 5 BẾP TỪ NHẬP KHẨU BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 9/2018

14-09-2018, 4:41 pm

Ngày nay, bếp từ nhập khẩu là những sản phẩm đang dần thay thế các dòng bếp gas trong nhiều căn bếp hiện đại. Do đó, những cái tên như Cata, Chefs hay Bosch không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là top 5 sản phẩm bếp từ nhập khẩu bán chạy nhất tháng 9/2018 trên toàn hệ thống Bếp Việt, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Bếp từ Cata IB 772 BK

Bếp từ Cata IB 772 BK là một trong những model bếp từ đình đám được săn đón nhất hiện nay của hãng Cata. Thời gian gần đây, Cata IB 772 BK  liên tục cháy hàng khiến nhiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối vì không có cơ hội sở hữu chiếc bếp từ này.

 

Bếp từ Cata IB 772 BK

Với những gia đình có từ 4-5 thành viên thì chiếc bếp từ 2 lò Cata IB 772 BK là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bếp có kích thước sang trọng và gọn gàng nên có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Ngoài ra, mặt kính Schott Ceran cao cấp cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của model này khi có tuổi thọ sử dụng cao và khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt.

Bảng điều khiển dạng trượt, hiển thị LED rõ nét giúp bà nội trợ dễ dàng điều khiển bếp trong khi nấu. Không những thế, Cata IB 772 BK còn được tíc hợp nhiều tính năng hiện đại như: tự động nhận diện đáy nồi,khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo quá tải, quá áp, chức năng hẹn giờ linh hoạt phù hợp với nhiều món ăn cần nhiều thời gian như ninh hoặc hầm…

Bếp từ Cata IB 2 Plus BK

 

Bếp từ Cata I2 Plus BK

Ngoài Cata IB 772 Bk thì model Cata IB 2 Plus BK cũng là một trong những dòng bếp từ đáng mua nhất hiện nay. Bếp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha và được nhập khẩu nguyên chiếc độc quyền về  Việt Nam qua công ty ALC.

Bếp được thiết kế 2 lò nấu với công suất 3700W nên phù hợp nhất với những gia đình có 4-5 thành viên. Mặt kính Schott Ceran màu đen huyền bí mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà Bạn. Không những thế, đây còn là dòng kính tốt nhất hiện nay khi sở hữu khả năng chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt siêu phàm. Tính năng Booster đẩy công suất nấu lên cao nhất giúp bà nội trợ hoàn thành bữa ăn cho gia đình một cách nhanh chóng. Chế độ tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp giúp tránh khỏi hao tổn điện năng tối đa.

Bếp từ Chefs EH-DIH330

 

Bếp từ Chefs EH-DIH330

Đây là dòng bếp từ đôi ở phân khúc tầm trung của Chefs. Model này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng cho nhiều căn bếp. Ở dòng bếp này, hãng đã thay đổi thiết kế của bảng điều khiển từ dạng nút điều khiển riêng cộng – trừ sang dạng bảng điều hiển chung slider nhạy bén. Với sự thay đổi thiết kế như vậy dòng bếp này khá giống với Chefs EH-DIH366 phiên bản cũ của hãng.

Ngoài ra, dòng bếp từ Chefs EH-DIH330 còn được xếp vào danh sách các dòng bếp cao cấp của hãng. Chỉ với mức giá hơn 12.000.000 đồng khách hãng đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp từ cao cấp có bảng điều khiển dạng slider.

Bếp có 2 mặt nấu từ với tổng công suất nấu là 3600W, mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức mâm từ của EGO. Tất cả những chi tiết này đã tạo nên một sản phẩm cao cấp dành cho các khách hàng của Chefs. Không những thế, bếp còn được tích hợp các tính năng như: Cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, tự động ngắt khi không có nòi, tự động ngắt khi không sử dụng hoặc cảnh báo quá nhiệt, quá áp… Mang lại sự an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Bếp từ Chefs EH-DIH888-Inverter

Bếp từ Chefs EH-DIH888 được sản xuất tại Đức dựa trên công nghệ hàng đầu thế giới và phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. So với nhiều dòng bếp từ hiện đại thì chefs EH-DIH888 vượt trội hơn hẳn về tính năng thông minh cũng như thiết kế sang trọng và hiện đại.

 

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên tới 1000℃, kháng sốc 750℃. Bảng điều khiển dạng trượt nhạy bén, hiển thị đèn LED rõ ràng độc lập cho từng mặt bếp giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn so với những loại bếp có bảng điều khiển chung.

Ngoài ra, bếp có nhiều tính năng nấu ưu việt mà các bếp khác không có được như: tính năng nấu thông minh, tính năng hâm nóng thức ăn, tính năng dừng bếp tạm thời, tính năng nấu kết hợp,… Tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp các món hầm, hấp cần nhiều thời gian trở nên đơn giản.

Chefs EH-DIH888 còn được biết đến nhờ sở hữu tính năng warming – giữ ấm tiện lợi. Với tính năng này bạn có thể giữ món ăn nóng sốt sau khi nấu và giữ bếp hoạt động ổn định ở những mức công suất thấp nhất.

Tính năng inverter thông minh tiết kiệm điện năng tối đa khi nấu các món cần nhiều thời gian. Bếp có nhiều chức năng an toàn: cảnh báo nhiệt dư, tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, tự ngắt khi không có nồi, hệ thống an toàn quá nhiệt, quá áp,...

Bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E được xem là cánh tay phải đắc lực của các bà nội trợ khi sở hữu điều khiển DirectControl truy cập trực tiếp đến 17 cấp độ nấu ăn tiện dụng. Không những vậy, bếp còn có thiết kế bo viền  góc cạnh vô cùng tinh tế giúp tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Đây là dòng bếp từ nổi bật của thương hiệu Bosch đang làm mưa làm gió trên thị trường bếp từ hiện nay với nhiều tính năng hiện đại. PID675DC1E thuộc dòng bếp từ serie 8 với khổ bếp 60 cm, 3 vòng nấu tiện dụng, thiết kế vỏ đen sang trọng thích hợp cho mọi phòng bếp hiện đại.

 

Bếp từ Bosch PID675DC1E

Ngoài khả năng truy cập 17 chế độ nấu ăn thì PID675DC1E còn có thể kiểm soát nhiệt độ dầu 5 cấp độ cho phép bạn đun nấu dầu nóng tới nhiệt độ hoàn hảo nhất để chiên xòa món ăn. Chức năng Sprint tăng cường công suất nấu giúp bạn tiết kiệm thời gian làm nóng các loại chất lỏng lên tới 50%.

Ngoài ra, bếp từ Bosch PID675DC1E còn sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại khác như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chế độ khóa tạm thời để làm sạch xung quanh vùng nấu, chức năng giữ ấm, cức năng hẹn giờ độc lập cho từng mặt bếp…

 

Trên đay là những dòng bếp từ bán chạy nhất tháng 9/2018 của hệ thống Bếp Việt. Ngoài những sản phẩm trên bạn có thể tham khảo các sản phẩm bếp từ khác tại đây. Đừng quên đến các cửa hàng của Bếp Việt để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp từ phù hợp nhất nhé!

 

Người viết: Công Trần

Bài viết khác

Bình luận

avatar
x
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

 

Sản phẩm đã xem

fb mess
So sánh sản phẩm