Chính sách bảo hành, sửa chữa

                                          
Xin Quý khách hàng lưu ý đọc kỹ các về vấn đề liên quan tới bảo hành sản phẩm tại Bếp Việt. Showroom Bếp Việt chỉ bảo hành cho những sản phẩm được mua tại Showroom của công ty.

 Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành

+ Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
 
+ Không mắc phải những lỗi dưới đây
 
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
 
+  Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa
 
+  Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế
 
+  Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động
lực từ bên ngoài
 
+ Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các
các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
+ Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù
hợp
 
+ Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm
 
Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất !

 

Sản phẩm đã xem

So sánh sản phẩm