Chính sách bảo hành, sửa chữa

                                          
Xin Quý khách hàng lưu ý đọc kỹ các về vấn đề liên quan tới bảo hành sản phẩm tại Bếp Việt. Showroom Bếp Việt chỉ bảo hành cho những sản phẩm được mua tại Showroom của công ty.

 Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành

+ Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
 
+ Không mắc phải những lỗi dưới đây
 
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
 
+  Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa
 
+  Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế
 
+  Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động
lực từ bên ngoài
 
+ Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các
các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
+ Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù
hợp
 
+ Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm
 
Quy định về việc bảo hành sản phẩm:

Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas: Đổi mới phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)

Đối với máy hút mùi, hút khói: Đổi mới động cơ (quạt), đèn

Đối với máy rửa chén bát, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng: Đổi mới linh kiện bên trong nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

 
Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất !
 
 
 
 
 
         BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BẢO HÀNH CARE PLUS
                        
                                                     
 
Giải nghĩa "DỊCH VỤ BẢO HÀNH CARE PLUS"
A. Định nghĩa Care plus
- Là tên chương trình Bảo Hành mở rộng lần đầu tiên được triển khai trên 1 website chuyên về thiết bị nhà bếp
- Bảo hành mở rộng là kéo dài thêm thời gian bảo hành của nhà cung cấp cho sản phẩm
B. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Care plus
- Được tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên tới tối đa 5 năm
- Được miễn phí hoàn toàn chi phí sửa chữa sản phẩm
- Được thay thế linh kiện mới khi không sửa chữa được
C. Khi nào sản phẩm của Quý khách được sử dụng bảo hành Care plus
- Khi Quý khách mua gói dịch vụ bảo hành Care plus bất kỳ
- Khi thời hạn bảo hành của sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp kết thúc, sản phẩm của Quý khách bị hư hỏng (nhưng vẫn nằm trong điều kiện được bảo hành của nhà sản xuất).
D. Quy trình thực hiện Dịch vụ bảo hành Care plus
- Quý khách liên hệ tới số hotline: 0968.84.3939 hoặc số điện thoại showroom gần nhất 
- Đọc số điện thoại hoặc xuất trình phiếu bảo hành Care plus
- Sau khi nhận được thông tin, kỹ thuật của BEPVIET.VN sẽ tới nhà Quý khách để kiểm tra hư hỏng của sản phẩm và tiến hành khắc phục
E. Nếu không có linh kiện sửa chữa hoặc không thể sửa được
Quý khách sẽ được đổi sản 1 phẩm khác cùng loại với giá trị tương đương
F. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành thông thường khoảng từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng khắc phục sớm nhất có thể
G. Trường hợp không được sử dụng bảo hành Care Plus
- Lỗi do thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động
lực từ bên ngoài
- Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các
các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
- Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù
hợp
Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm
 
 
 
                                     
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BẢO HÀNH MẶT KÍNH CARE PLUS GOLD
                   
1. Giải nghĩa dịch vụ bảo hành Care Plus GOLD

Care plus Gold là tên chương trình bảo hành dành cho các sản phẩm bếp điện từ, bếp gas được bán ra bởi BEPVIET.VN. Khi khách hàng mua các sản phẩm bếp điện từ hoặc bếp gas đồng thời mua thêm gói bảo hành Care plus Gold sẽ được bảo hành mặt kính trong bất kỳ trường hợp nào.

2. Các câu hỏi thường gặp

a. “Care Plus Gold – áp dụng cho sản phẩm nào?

- Toàn bộ bếp điện từ, bếp gas khách hàng mua tại BEPVIET.VN đều có thể mua thêm gói bảo hành này

b. Lợi ích khi mua gói bảo hành Care Plus Gold

- Khi mua gói bảo hành “Care plus Gold”, Quý khách hàng sẽ an tâm vì sản phẩm của mình được thay mặt kính trong bất kỳ trường hợp nào kể cả do tác động của ngoại lực và được hỗ trợ chi phí thay lên tới 80% (Theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất - không bảo hành mặt kính trong trường hợp do tác động của ngoại lực)

c. Thời hạn của gói bảo hành Care plus Gold

Thời hạn của gói bảo hành Care plus Gold chính bằng thời hạn bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ví dụ: sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành 2 năm thì thời hạn Care plus Gold là 2 năm, sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành 3 năm thì thời hạn Care plus Gold là 3 năm

Thời hạn của gói bảo hành Care plus Gold không tính cùng thời hạn của gói bảo hành Care plus thường

d. Cách tính Care plus Gold như thế nào?

Khi mặt kính sản phẩm của Quý khách bị vỡ (dù bất kỳ lý do nào) sẽ được BEPVIET.VN hỗ trợ 80% chi phí thay mặt kính mới và không giới hạn số lần thay cho đến khi tổng chi phí thay bằng với giá sản phẩm mua ban đầu ghi trên trên hóa đơn.

Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm bếp từ A có giá 13.000.000Đ và mua thêm dịch vụ Care plus Gold, mặt kính của chiếc bếp từ này có giá thay mới là 5.000.000Đ

Nếu mặt kính của bếp bị vỡ lần đầu, thì BEPVIET.VN sẽ hỗ trợ chi phí thay mới là 4.000.000Đ, Quý khách chỉ phải trả 1.000.000Đ

Nếu mặt kính bị vỡ lần 2, vẫn tính giống như lần 1. Lúc này tổng chi phí thay mặt kính là 10.000.000Đ (giá trị bếp là 13.000.000Đ)

Nếu mặt kính bị vỡ lần 3, lúc này trị giá còn lại của Care plus Gold là 13.000.000-10.000.000=3.000.000Đ. BEPVIET.VN hỗ trợ 3.000.000Đ còn Quý khách trả 2.000.000D

Lưu ý: giá thay mặt kính mới là giá niêm yết của hãng cung cấp

e. Trong trường hợp không có mặt kính thay (hãng hết hàng hoặc bỏ mẫu)

Quý khách sẽ được đổi sang 1 sản phẩm khác tương đương giá trị với mức hỗ trợ chi phí là 80%

 

 

Sản phẩm đã xem

So sánh sản phẩm