BẾP VIỆT HÀ NỘI - Q.THANH XUÂN: Số 500 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0968.84.3939
BẾP VIỆT HÀ NỘI - Q.ĐỐNG ĐA: Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988.19.33.66
BẾP VIỆT HÀ NỘI - Q.CẦU GIẤY: Số 115 Hoàng Quốc Việt, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0939.15.33.66
BẾP VIỆT TP.HCM - QUẬN 11: Số 211 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0969.18.18.16
BẾP VIỆT TP.HCM - QUẬN 10: Số 631A Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0912.82.3232
BẾP VIỆT TP.HCM - QUẬN PHÚ NHUẬN: Số 156 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0961.54.5656
BẾP VIỆT ĐÀ NẴNG: Số 408 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931.52.48.52
Hãy Like fanpage BẾP VIỆT để trở thành Fan của BẾP VIỆT ngay trong hôm nay!
BẾP VIỆT HÀ NỘI - Q.THANH XUÂN: Số 500 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0968.84.3939
BẾP VIỆT HÀ NỘI - Q.ĐỐNG ĐA: Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988.19.33.66
BẾP VIỆT HÀ NỘI - Q.CẦU GIẤY: Số 115 Hoàng Quốc Việt, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0939.15.33.66
BẾP VIỆT TP.HCM - QUẬN 11: Số 211 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0969.18.18.16
BẾP VIỆT TP.HCM - QUẬN 10: Số 631A Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0912.82.3232
BẾP VIỆT TP.HCM - QUẬN PHÚ NHUẬN: Số 156 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0961.54.5656
BẾP VIỆT ĐÀ NẴNG: Số 408 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931.52.48.52
Chính Sách Đổi Trả Hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, BẾP VIỆT xin gửi thông tin đổi trả hàng tới Quý khách hàng
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại BẾP VIỆT.
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2015 đến khi có thông báo mới.
II. Điều kiện áp dụng:
1. Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi giao hàng:
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của BẾP VIỆT hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của BẾP VIỆT hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
Quy định về việc đổi, trả sản phẩm:
Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas âm: Đổi mới phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)
Đối với máy hút mùi, đồ gia dụng, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa chén bát, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa, bếp gas dương, máy lọc nước: chỉ bảo hành - không được đổi mới
Hiện tại từng hãng có chính sách đổi hàng khác nhau: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng để biết thêm chi tiết
Các hãng đang áp dụng đổi hàng 30 ngày đầu: Dann
Các hãng đang áp dụng đổi hàng 7 ngày đầu: Chefs, Cata
Các hãng còn lại: tùy thuộc vào chính sách từng hãng
III. . Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của BẾP VIỆT.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định...).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của BẾP VIỆT.
6. Hàng nằm trong chương trình khuyến mại, xả hàng, thanh lý đều không được đổi trả
IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm bảo hành của HỆ THỐNG CỬA HÀNG BẾP VIỆT.
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của HỆ THỐNG CỬA HÀNG BẾP VIỆT và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày HỆ THỐNG CỬA HÀNG BẾP VIỆT nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0961.81.81.86 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
V. Quy định về việc bảo hành sản phẩm:
Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas: Đổi mới phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)
Đối với máy hút mùi, hút khói: Đổi mới động cơ (quạt), đèn
Đối với máy rửa chén bát, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng: Đổi mới linh kiện bên trong nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Bếp Việt thời gian qua.