Công bố logo thương hiệu DANN mới
Hotline bán hàng trực tuyến

Miền Trung và Tây Nguyên

TP. Đà Nẵng 94 Võ Chí Công: 0931.52.48.52 TP. Tam Kỳ - Quảng Nam 128 Phan Châu Trinh: 0901.772.977 TP. Nha trang (kho hàng) Lê Hồng Phong: 0833.818186 Nghệ An - Cửa hàng Hậu Na (Đại lý ủy quyền) Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An: 0978.006.777 Thanh Hóa - Kiên Kitchen (Đại lý ủy quyền) Số 56 Minh Khai, P. Ba Đình, TP Thanh Hoá: 0936.545.986 Quảng Bình - CH Phú Lộc (Đại lý ủy quyền) Thôn Phú Lộc 2 , Xã Quảng Phú, Huyện Quảng Trạch, Quảng Bình: 0971.444.357 TP. Đà Lạt - Điện máy Ngọc Ánh (ĐL ủy quyền) Số 3 Nguyễn Trãi, P.10: 0833.818186 Đắk Lắk (kho hàng) Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột: 0833.818186

Công bố logo thương hiệu DANN mới
10-11-2020, 2:22 pm

Sau những chặng đường phát triển của mình, DANN đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. Để khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn và nhận diện dễ dàng hơn DANN đã cho ra logo mới nhất của mình chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn.

Màu sắc là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sức mạnh nhận diện thương hiệu tổng thể. Sức mạnh của màu sắc quan trọng không kém hình dạng của biểu tượng, chính vì vậy màu đặc trưng phải được ưu tiên áp dụng để duy trì tính thống nhất của thương hiệu và hệ thống nhãn hiệu.

Màu đỏ: Màu của lửa và máu,đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm, sự lãnh đạo, dũng cảm. Màu đỏ cũng là màu thể hiện cho sự ấm cúng, màu giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Màu xám đen: Đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng, huyền bí và cá tính.

Logo được thiết kế theo phong cách hiện đại mà tinh tế nhưng vẫn giữ và mang nét hơi hướng của logo cũ nhằm mang đến sự dễ dàng nhận biết về một thương hiệu lâu năm vốn có của thương hiệu. Logo nhấn mạnh và cách điệu chữ A với ngụ ý chữ A là chữ cái đứng đầu trong bảng chữ cái nhằm thể hiện thương hiệu luôn là một nhà cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu về chất lượng, cũng như các sản phẩm mới nhất tới tận tay khách hàng. Ngọn núi tượng trưng cho vững mạnh, sự bền bỉ cũng như sự kiện định của thương hiệu, với khát vọng, nỗ lực vướn lên thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo đầy cấp tiến của thương hiệu, đưa thương hiệu phát triển mạnh mẽ sâu rộng hơn.

Thiết kế logo còn có hơi hướng của ngôi nhà ấm cúng, hạnh phúc quây quần bên nhau. Các sản phẩm của thương hiệu sẽ mang tới cho các gia đình với sứ mệnh gắn kết yêu thương trong từng bữa cơm gia đình, từ đó đánh bật nên câu sogan " Bếp của nhà mình". Phần chữ N được cách điệu mang đến tính liên kết giữa thương hiệu cùng với nhiều đối tác cấp cao, ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự đoàn kết, đồng lòng, chung sức hợp lại của đội ngũ nhân viên đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh hơn, vững vàng hơn.

Tổng thể logo được thiết kế theo hướng hiện đại, các góc được bo tròn tạo nên hình tượng tốc độ nhanh, sự dễ chịu, tính an toàn, cũng như chính các sản phẩm của thương hiệu.

Việc lựa chọn thời điểm năm 2020 để công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Dann. Năm 2020 đánh dấu chặng đường phát triển hình thành và phát triển mạnh mẽ của Dann. Việc ra mắt hệ thống nhận diện mới vào thời điềm này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Dann nhằm củng cố vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với vị thế này, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến mạnh mẽ trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến chủ đầu tư giá trị vượt trội về chất lượng và đẳng cấp.

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

fb mess