Chính sách vận chuyển và lắp đặt
Hotline bán hàng trực tuyến

Miền Trung và Tây Nguyên

TP. Đà Nẵng 94 Võ Chí Công: 0931.52.48.52 TP. Tam Kỳ - Quảng Nam 128 Phan Châu Trinh: 0901.772.977 TP. Nha trang (kho hàng) Lê Hồng Phong: 0833.818186 Nghệ An - Cửa hàng Hậu Na (Đại lý ủy quyền) Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An: 0978.006.777 Thanh Hóa - Kiên Kitchen (Đại lý ủy quyền) Số 56 Minh Khai, P. Ba Đình, TP Thanh Hoá: 0936.545.986 Quảng Bình - CH Phú Lộc (Đại lý ủy quyền) Thôn Phú Lộc 2 , Xã Quảng Phú, Huyện Quảng Trạch, Quảng Bình: 0971.444.357 TP. Đà Lạt - Điện máy Ngọc Ánh (ĐL ủy quyền) Số 3 Nguyễn Trãi, P.10: 0833.818186 Đắk Lắk (kho hàng) Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột: 0833.818186

Chính sách vận chuyển và lắp đặt

1. Khu vực áp dụng và chi phí:

Bếp Việt nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:
- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội và TPHCM (trừ bếp gas dương, và các sản phẩm của thương hiệu Rinnai, Paloma)
- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với bếp gas âm, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng (trừ bếp gas dương, và các sản phẩm của thương hiệu Rinnai, Paloma)
- Một số trường hợp có thể phát sinh thêm phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và giá trị đơn hàng
 
2. Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội, TPHCM: vận chuyển trong vòng 1-6h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng tỉnh: vận chuyển trong vòng 1-7 ngày theo đường bưu điện hoặc xe khách

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 18h tất cả các ngày trong tuần.

– Bếp Việt có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Bếp Việt chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Bếp Việt đến địa điểm do quí khách yêu cầu.

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Bếp Việt không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Bếp Việt đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Quí khách được miễn phí công lắp đặt thiết bị

– Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

5. Hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên kỹ thuật sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm.

fb mess