1001 Cạm bẫy khi mua thiết bị bếp dịp cuối năm
Hotline bán hàng trực tuyến

Miền Trung và Tây Nguyên

TP. Đà Nẵng 94 Võ Chí Công: 0931.52.48.52 TP. Tam Kỳ - Quảng Nam 128 Phan Châu Trinh: 0901.772.977 TP. Nha trang (kho hàng) Lê Hồng Phong: 0833.818186 Nghệ An - Cửa hàng Hậu Na (Đại lý ủy quyền) Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An: 0978.006.777 Thanh Hóa - Kiên Kitchen (Đại lý ủy quyền) Số 56 Minh Khai, P. Ba Đình, TP Thanh Hoá: 0936.545.986 Quảng Bình - CH Phú Lộc (Đại lý ủy quyền) Thôn Phú Lộc 2 , Xã Quảng Phú, Huyện Quảng Trạch, Quảng Bình: 0971.444.357 TP. Đà Lạt - Điện máy Ngọc Ánh (ĐL ủy quyền) Số 3 Nguyễn Trãi, P.10: 0833.818186 Đắk Lắk (kho hàng) Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột: 0833.818186

1001 Cạm bẫy khi mua thiết bị bếp dịp cuối năm
22-01-2019, 5:20 pm

Thị trường vào dịp cuối năm luôn luôn bất ổn, loạn giá cả, loạn khuyến mãi, loạn địa chỉ… Do đó, nhiều người tiêu dùng trở thành con mồi béo bở cho các địa chỉ bán hàng kém chất lượng.

Dịp cuối năm nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà bếp ngày càng tăng cao. Đây cũng là thời điểm cả người mua và người bán đều bận rộn nhất trong năm. Không ít nơi đã lợi dụng sự bận rỗ và lơ là này của khách hàng để trục lợi bằng các sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng, nâng giá hạ khuyến mại, bán phá giá hàng tồn kho…

TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ

Phần lớn khách hàng Việt thường có xu hướng sính ngoại và dè chừng với hàng “Tàu”. Nắm được tâm lý này, rất nhiều nơi đã để mập mờ xuất xứ của các thiết bị bếp đang bày bán nhằm câu khách mua hàng. Đáng lẽ, các sản phẩm đó chỉ có giá tầm vài triệu đồng nhưng khi được khoác lên mình mác nhập khẩu từ các nước phương Tây thì giá bán sẽ được đội lên gấp đôi hoặc có thể là gấp ba. Vì vậy, khi đi mua sắm Tết, đặc biệt là khimua các thiết bị nhà bếp bạn hãy là người tiêu dùng thông thái . Nếu là hàng nhập khẩu chính hãng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đi kèm. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ trước khi đặt bút ký vào hóa đơn mua hàng phải đề nghị nơi bán cung cấp CO, CQ đi kèm.

SẢN PHẨM MỒI

Chắc hẳn bạn đã không ít lần xem các sản phẩm trên các trang bán hàng trực tuyến bỗng dưng gặp một trang bán với mức giá khác hẳn so với những nơi khác. Trong khi sản phẩm đó không thuộc bất cứ chương trình khuyến mãi đặc biệt nào. Tuy nhiên, khi liên hệ tới địa chỉ đó thì lại nhận được câu trả lời “sản phẩm đang tạm hết hàng”. Đây chính là “chiêu thức” sản phẩm mồi để dẫn dụ khách hàng đến các sự lựa chọn khác. Để tránh cạm bẫy này, bạn nên xem xét kỹ sản phẩm dự định mua và lựa chọn địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường.

NÂNG GIÁ VÀ HẠ KHUYẾN MẠI

Nhiều địa chỉ bán hàng không uy tín sẽ nâng giá sản phẩm lên cao chót vót sau đó sẽ làm chương trình khuyến mãi 50-70% để hút khách. Trên thực tế, mức giá sau khi sale chỉ bằng với mức giá thật của sản phẩm. Vì vậy, bạn phải thật thông thái để tránh ăn phải “quả tưởng bở” này nhé. Bạn có thể so sánh mức giá với những đạ chỉ khác cùng bán sản phẩm này để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

BÁN MỘT LẦN

Thay vì bán hàng kèm theo bảo hành sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định thì nhiều cửa hàng làm ăn manh mún, chỉ bán hàng nhưng không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm. Các sản phẩm này thường chỉ bán được một lần nhưng lại mất hút trên thị trường sau một thời gian. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng là điều vô cùng quan trọng.

GIẢI PHÁP TRIỆT ĐỂ

Để tránh cạm bẫy khi mua hàng dịp Tết,bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt trọn niềm tin. Hệ thống Bếp Việt là địa chỉ mua hàng tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Các sản phẩm của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

fb mess